QC You tube

Hiển thị quảng cáo của bạn trên YouTube

 

Nếu bạn muốn quảng cáo của mình được lợi từ hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube, chúng tôi có thể giúp! Hiện tại bạn có thể nhắm mục tiêu bất kỳ định dạng quảng cáo nào -- hình ảnh, video và văn bản -- đến các vị trí khác nhau trên trang web YouTube, cũng như các danh mục nội dung cụ thể như Khoa học & Công nghệ hoặc Giáo dục. Bạn cũng có thể loại trừ không cho nội dung cụ thể trên trang web YouTube xuất hiện cùng với quảng cáo của mình.

Mẹo

 

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng các định dạng video được thiết kế riêng biệt để tiếp cận người xem trên YouTube cộng với Mạng hiển thị của Google lớn hơn, bạn có thể tạo quảng cáo video bằng trình quản lý chiến dịch AdWords dành cho video.

Hãy dùng thử tại https://www.adwordsgoogle.vn/ hoặc đọc bài viết trợ giúp của chúng tôi để tìm hiểu thêm. Bạn cũng có thể khám phá tổng quan về AdWords dành cho video này (chỉ bằng tiếng Anh).

Nhắm mục tiêu theo danh mục, kênh và trang trên YouTube với vị trí được quản lý

 

Để thêm YouTube làm vị trí được quản lý:

  1. Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn tại https://adwords.google.com.vn.
  2. Nhấp vào tab Chiến dịch ở trên cùng.
    Campaigns tab
     
  3. Chuyển đến tab Mạng hiển thị và nhấp vào + Nhắm mục tiêu, nằm ở phía trên biểu đồ.
  4. Chọn nhóm quảng cáo.
  5. Nhấp vào trình đơn thả xuống "Thêm nhắm mục tiêu" và chọn "Vị trí".
  6. Nhập youtube.com vào hộp văn bản. Nhấp vào Tìm kiếm, rồi nhấp vào mũi tên đôi » để thêm vị trí này.
  7. Nhấp vào Đóng và sau đó nhấp vào Lưu.

Mẹo

 

Chúng tôi hiểu rằng nội dung của bạn có thể không phù hợp chính xác với danh mục nội dung YouTube hiện tại. Trong trường hợp này, hãy cố gắng chọn nội dung có khả năng phù hợp nhất. Ví dụ: bạn có thể tạo quảng cáo về du lịch rẻ tiền cho sinh viên trong khi trang web của bạn hướng đến phong cách sống tiết kiệm tiền cho sinh viên nói chung. Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn đến danh mục Du lịch & sự kiện sẽ vẫn có liên quan đến khách hàng đang truy cập YouTube.

Tạo loại trừ cho chiến dịch được nhắm mục tiêu trên YouTube của bạn

 

Bạn có thể sử dụng loại trừ video và kênh trên YouTube để kiểm soát vị trí và thời điểm quảng cáo của mình xuất hiện bằng cách cho phép không chỉ loại trừ trang kênh mà còn loại trừ nội dung video riêng lẻ.

Mẹo

 

  • Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại trừ một cách chủ động. Việc này hữu ích nếu bạn đang cố gắng tối ưu hóa chiến dịch bằng cách loại trừ nội dung kênh hoặc video nhất định không chuyển đổi tốt cho bạn. Tính năng này cũng có thể được sử dụng để đảm bảo quảng cáo của bạn xuất hiện có nội dung phù hợp với thương hiệu.
  • Tính năng này có sẵn ở tất cả các quốc gia bất cứ nơi nào nhà quảng cáo có thể phân phát quảng cáo trên YouTube. Tuy nhiên, bạn cần phải thiết lập chiến dịch của mình theo quốc gia.