Quốc tế hóa hoạt động của bạn

Dưới đây là một vài nguồn lực và lời khuyên để giúp bạn đáp ứng các yêu cầu hậu cần và pháp lý để hoạt động một môi trường quốc tế. Hãy nhớ rằng bên dưới có chỉ là một số ví dụ về các lĩnh vực để xem xét, và rằng bạn nên kiểm tra với luật sư riêng để bảo đảm không có hạn chế bổ sung vào các lô hàng hoặc bán sản phẩm của mình ở các quốc gia khác nhau hoặc khu vực.

Thanh toán điện tử

Đơn giản hóa việc bán hàng quốc tế của bạn với thanh toán điện tử.
  • Thẻ tín dụng và ghi nợ: Hãy chắc chắn rằng bạn có thể xử lý các giao dịch với thẻ quốc tế phổ biến nhất, chẳng hạn như Visa hay MasterCard.
  • PayPal: PayPal là một nền tảng thanh toán tạo điều kiện cho các khoản thanh toán từ hơn 150 triệu tài khoản trên toàn thế giới, với các khách hàng trên 190 quốc gia và 17 tệ.
  • Phương thức thanh toán thay thế: tùy chọn thanh toán là một yếu tố quan trọng của mua sắm trực tuyến. Ở đây bạn có thể điều tra các hệ thống thanh toán trực tuyến khác nhau phổ biến sang các nước khác nhau - những thay đổi rất nhiều và có thể bao gồm thẻ tín dụng / ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng và phương thức thanh toán trực tuyến khác, và thậm chí thanh toán trả góp.

Bảo hiểm

Hãy xem xét mua bảo hiểm lô hàng quốc tế, vì họ thường có nguy cơ cao về mất mát hoặc hư hỏng. Nhiều dịch vụ bưu chính tự động cung cấp một số bảo hiểm. Tuy nhiên, bạn có thể muốn xem xét bao gồm phí bảo hiểm chi phí vận chuyển của bạn hoặc để cho khách mua bảo hiểm riêng biệt. Như mọi khi, rõ ràng về lý do chi phí bổ sung để thiết lập những kỳ vọng của khách hàng.

Chuyển hàng quốc tế

Chi phí bưu chính quốc tế và quá cảnh khác nhau dựa trên trọng lượng, kích thước, và phương pháp bưu chính. Bao gồm các thông tin về chi phí vận chuyển và dự kiến ​​thời gian đến cho từng thị trường. Đừng quên liệt kê sách của mình về lợi nhuận quốc tế và các chi phí liên quan của họ. Cung cấp thông tin rõ ràng về các bưu chính của bạn để giúp những người mua sắm quốc tế của bạn với sự tự tin.

Luật pháp địa phương

Hiểu hạn chế xung quanh nhập khẩu, đóng gói và / hoặc bất kỳ khoản phí bổ sung trong các nước bạn đang hoạt động và quảng cáo tại. Ví dụ, bất kỳ sản phẩm tiêu dùng bán tại UAE phải được dán nhãn bằng tiếng Ả Rập, trong khi Hàn Quốc đã thiết lập một lệnh cấm sử dụng của PVC thu nhỏ bọc do những lo ngại về môi trường.Vận chuyển của bạn và công ty hậu cần (nói, DHL, UPS, FedEx, hoặc những người khác) có thể giúp bạn.

Hải quan

Tất cả các gói phải đi qua hải quan của nước bạn được cử đến. Hãy chắc chắn rằng bạn:
  • Đính kèm các hình thức hải quan có liên quan ở bên ngoài gói của bạn.
  • Nêu rõ nội dung, giá trị và mục đích của gói của bạn.

Thuế và nghĩa vụ

Nhiệm vụ và các loại thuế có thể được tính vào các mặt hàng nhất định và thay đổi theo quốc gia. Một số nước tính thuế giá trị gia tăng (VAT) trên đầu của nhiệm vụ được áp dụng. Thông thường, người mua có trách nhiệm biết bao nhiêu họ sẽ phải trả thuế và nghĩa vụ, và phải chịu các chi phí bổ sung. Tuy nhiên, bạn có thể giúp khách hàng bằng cách nhắc đến dự toán chi phí có liên quan trong danh sách của bạn.

Lưu ý; bài viết này mang tính chất tham khảo-mặc dù được hướng dẫn cụ thể rõ ràng, tuy nhiên bạn muốn hiểu sâu hơn về hoạt động này để áp dụng vào chiến lược của bạn? lời khuyên duy nhất là hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được truy vấn một cách tốt nhất.