Lợi ích của quảng cáo khi tiếp cận adwordsgoogle.vn

2015-12-24 11:05
 

Câu trả lời hợp lý cho câu hỏi “Công cụ nào có thể giúp tôi quảng bá website tốt nhất?” là “Không một công cụ nào đứng biệt lập có thể tạo hiệu quả truyền thông cho website tối ưu nhất”. Bạn cần sự tích hợp của nhiều công cụ để thực hiện mục tiêu giới thiệu website của mình cho nhiều khách hàng hơn.

16

Trong những bài viết gần đây Siêu Web đã cùng bạn tìm hiểu về một số công cụ quảng bá website trực tuyến. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những hiểu biết tổng quan về một công cụ quảng cáo phổ biến của adwordsgoogle.vn

Google Adwords là gì?

29

Google AdWords là một dịch vụ cho phép bạn tạo và chạy quảng cáo một cách nhanh chóng và đơn giản trên trang tìm kiếm Google và mạng quảng cáo của Google — bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít, bạn sẽ chỉ phải trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của mình. Để bắt đầu chỉ cần truy cập vào https://adwords.google.com.vn.

Công cụ này hoạt động như thế nào?

18

Quảng cáo AdWordsgoogle.vn được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng một trong các từ khóa của bạn. Quảng cáo xuất hiện ở dưới dòng chữ ‘Liên kết được tài trợ’ trong cột bên cạnh của trang tìm kiếm và ở phía trên kết quả tìm kiếm miễn phí. Bằng cách đó, bạn sẽ quảng cáo cho đối tượng quan tâm đến sản phẩm, doanh nghiệp của mình. Bạn cũng có thể chọn hiển thị quảng cáo của mình trên những trang web trong mạng quảng cáo Google.