Hướng dẫn bạn Cách tăng lượt theo dõi cho Facebook

2016-02-09 21:28

Bài viết hướng dẫn bạn Cách tăng lượt theo dõi cho Facebook trang cá nhân của mình được nhiều và đơn giản nhất, không cần dùng phần mềm và dễ dàng tiếp cận được mục tiêu khách hàng.

Hiện nay trên mạng xã hội google có rất nhiều bài viết hướng dẫn tăng lượt theo dõi cho trang cá nhân Facebook, đa phần là theo dõi qua sub và can thiệp bằng phần mềm, tất cả các bài này đều không giúp được bạn.

Nếu bạn theo dõi qua sub thì chỉ làm cho những người trong sub tăng lượt theo dõi. Những người này Facebook sẽ hiển thị bài viết rất ít hầu như không đáng kể và không hiệu quả.

Còn nếu bạn sử dụng qua phần mềm thì rất dễ bị Facebook blog tài khoản, trốn được lúc này thì lại bị blog vào lúc khác vì Facebook có thuật toán riêng của họ và hoàn toàn có thể phát hiện ra bạn can thiệp bằng phần mềm để tăng lượt theo dõi không tự nhiên bất kỳ lúc nào.

Vậy thì bạn phải làm sao để tăng được lượt theo một cách tự nhiên nhất, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể như sau.
Rất đơn giản nhưng phải bỏ ra công sức, lượt theo dõi của bạn sẽ tăng lên một cách tự nhiên nhất, cái quan trọng là người khác sẽ chủ động theo dõi bạn nên khi bạn dùng để quảng bá sản phẩm đều rất hiệu quả.
Chúng ta cùng bắt tay vào làm nhé.
1, Đầu tiên muốn đạt được hiệu quả bạn cần phải mở chức năng cho mọi người có thể công khai theo dõi Facebook của mình. Chi tiết bạn vào phần thiết lập và mở chức năng theo dõi. Tại sao lại phải làm như vậy bởi vì khi có một người bạn kết bạn với bạn mà bạn không đồng ý thì người ta sẽ chủ động theo dõi bài viết công khai của bạn.

 

2, Có một thứ rất hữu ích trên Facebook đó là phần gợi ý kết bạn cho bạn bè mà hầu như chúng ta không để ý và không sử dụng đến. Tăng lượt theo dõi Facebook của chúng ta chính là nằm ở phần này. Hầu hết chúng ta đều có bạn bè thật ở trên Facebook hoặc bạn khéo mồm thì có thể nhờ chính những người bạn mà chúng ta không quen biết gợi ý kết bạn cho bạn.
Khi bạn gợi ý như vậy thì sẽ ở chính Facebook của bạn và của người được bạn của bạn gợi ý sẽ hiển thị gợi ý kết bạn như hình ở bên dưới. Khi người ta kết bạn với bạn bạn chấp nhận thì sẽ trở thành bạn bè của nhau, nếu bạn không chấp nhận thì người đó sẽ tự động theo dõi bài viết công khai của bạn, vì bạn đã mở chức năng theo dõi ở bên trên.

Cách tăng lượt theo dõi cho Facebook
Cách tăng lượt theo dõi cho Facebook

Có lẽ nếu bạn chưa làm bao giờ thì bạn nghĩ rằng xẽ rất mất thời gian nhưng không hề. Bằng chứng là Facebook của mình mới áp dụng cách thời điểm đăng bài viết 1 tháng bay giờ đã có gần 5000 lượt người theo dõi và nó không ngừng gia tăng trong thời gian tới.
Bạn có thể vào xem Facebook của mình để kiểm chứng nhé. Tại Đây

Hãy viết các bài viết ý nghĩa của bạn và đăng trên tường của mình hoặc trong các nhóm Groud vì như thế trang cá nhân của bạn sẽ hiển thị trên Facebook nhiều hơn khi có người Comen hoặc thích bài viết của bạn. Khi đó bạn bè của bạn bạn sẽ tự động kết bạn và theo dõi bạn.

Lưu ý: bạn không nên mua lượt theo dõi trên Facebook vì chiếm tới 80% chỉ là lượt theo dõi ảo, hoặc cũng chỉ là cưỡng ép người khác như thế người ta sẽ dễ đang từ bỏ bạn bất kỳ lúc nào.

Hãy cùng thử thực hiện và chờ kết quả với chúng tôi nhé
Rất cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi