Địa phương hóa quảng cáo & trang web của bạn

2015-12-30 08:51

Địa phương hóa quảng cáo & trang web của bạn

Với Google, bạn có thể thích ứng với trang web của bạn, tài liệu tiếp thị, quảng cáo và các ngôn ngữ địa phương của thị trường mục tiêu của bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một dịch thuật nhanh chóng để kiểm tra trang web của bạn với các đối tượng khác nhau hoặc một bản dịch chính thức hơn, miễn phí, công cụ trực tuyến của Google có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Website Translator plugin cho trang web

 

Sử dụng Website Translator để làm cho trang web của bạn ngay lập tức quốc tế. Khi ai đó truy cập trang web của bạn, các Website Translator so sánh ngôn ngữ trình duyệt của người đó với ngôn ngữ của văn bản trên trang web của bạn. Nếu ngôn ngữ không phù hợp, khách truy cập của bạn thấy một tùy chọn để tự động dịch trang web của bạn sang ngôn ngữ của trình duyệt của họ.

Bạn có thể kiểm soát các phần của trang web của bạn được dịch, thêm một đoạn mã vào bất kỳ phần nào mà bạn muốn để lại trong ngôn ngữ hiện tại của họ. Tìm hiểu thêm.

Bằng cách theo dõi số lần xem trang trên trang web dịch, bạn có thể quyết định có nên đầu tư vào các địa hóa hoàn toàn của trang web của bạn. Ví dụ, nếu trang web của bạn nhận được rất nhiều người Trung Quốc hoặc Tây Ban Nha, bạn có thể muốn dịch nó sang tiếng Tây Ban Nha và Trung Quốc để cải thiện trải nghiệm người dùng cho các khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa lắm chắc được nhiều về kiến thức chiến dịch- bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0982286822 gặp Mr Hùng để được hướng dẫn cụ thể.